Honda nâng cấp mẫu hybrid thể thao CR-Z

Honda nâng cấp mẫu hybrid thể thao CR-Z

0 454

001

Dù chỉ đạt doanh số 1.562 chiếc trong 7 tháng đầu năm (giảm 33,7% so với cùng kỳ năm ngoái), CR-Z vẫn có một chỗ đứng vững chắc trong dòng sản phẩm của Honda tại Mỹ.

Với việc tung ra phiên bản CR-Z mới, Honda hy vọng có thể cải thiện phần nào doanh số ảm đạm của dòng xe này, đồng thời tái khẳng định cam kết của hãng trong việc phát triển những mẫu xe thân thiện với môi trường nhưng vẫn mang lại trải nghiệm lái vượt trội.

Bản CR-Z nâng cấp sẽ ra mắt thị trường Nhật trong tháng 10 và thị trường Mỹ trong tháng 11.

002

Phiên bản mới của chiếc hybrid thể thao có thiết kế phần đầu mới với tản nhiệt kết nối với cụm đèn pha 2 bên qua khung viền dạng cánh cùng đèn sương mù lớn hơn. Phần đuôi xe cũng được khắc hoạ ấn tượng hơn với bánh sau đẩy ra ngoài, mang lại cho CR-Z mới dáng đứng vững chắc hơn.

Về nội thất, phanh tay dạng cần gạt được thay thế bằng phanh tay điện tử qua đó dọn chỗ cho khu vực để tay.

Về doanh số, CR-Z cùng Ridgeline và chiếc hybrid Insight luôn là 3 gương mặt quen thuộc trong số những mẫu xe Honda ế ẩm nhất. Cả Ridgeline và Insight đều đã được xác nhận sẽ ngưng sản xuất sau phiên bản 2015.

003

Tuy vậy, vị thế của CR-Z lại khác. Nó là biểu tượng của Honda trong việc phát triển những mẫu xe thân thiện với môi trường nhưng vẫn mang lại trải nghiệm lái vượt trội.

“CR-Z không có đối thủ vì nó là mẫu xe hybrid thể thao duy nhất. Lượng fan của xe khá nhỏ nhưng lại rất trung thành”, kỹ sư trưởng Honda Terukazu Torikai cho biết. Ông cũng hy vọng phiên bản mới sẽ giúp cải thiện doanh số xe lên 3.000 đến 5.000 xe mỗi năm.

Quang Phong

NO COMMENTS

Leave a Reply